Thái Lan – Đất nước của những nụ cười, thiên đường du lịch châu Á

Thái Lan – Đất nước của những nụ cười, thiên đường du lịch châu Á,… là những tên gọi quen thuộc của quốc gia xinh đẹp này. Thái Lan sở hữu một bề dày lịch sử với nền văn hóa đặc sắc, đáng chú ý là ngành công nghiệp du lịch rất phát triển. Đến đây, bạn sẽ được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, Phu Khet…; tham dự nhiều show diễn đặc sắc; thưởng thức nhiều loại trái cây, nông sản nổi tiếng cùng những trải nghiệm có một không hai với voucher du lịch giá rẻ.

Đồng hành cùng Dealtoday và Trung tâm lữ hành quốc tế Tugo, chuyến du lịch khám phá Thái Lan trong 04 ngày 03 đêm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm không thể quên. Đặc biệt, du khách còn được nghỉ dưỡng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Bangkok (Royal Benja hoặc tương đương), 5 sao tại Pattaya (Jomtien Palm Beach hoặc tương đương).

1462941040456_7970450

Pattaya – Thành phố du lịch năng động

Điểm đầu tiên trong chuyến hành trình khám phá Thái Lan của bạn chính là thành phố biển Pattaya – một trong những điểm du lịch nổi tiếng. Nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 165km về phía Đông Nam, trước kia, Pattaya chỉ là một làng chài nhỏ ven biển nhưng hiện nay lại thu hút vô số du khách mỗi năm. Những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp bao quanh vùng biển xanh như ngọc đã luôn cuốn tất cả khách du lịch. Với Pattaya, bạn có thể tận hưởng kì nghỉ tại các resort, khách sạn hay rảo bước trong phố đi bộ, shopping, hòa mình vào cuộc sống sôi động về đêm của thành phố này.

Safari World – Vườn thú hàng đầu Thái Lan

Du lịch Thái Lan, ngoài các điểm du lịch tự nhiên tuyệt đẹp, bạn chắc hẳn không thể bỏ qua Safari World – Vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á. Nằm trên diện tích đất rộng khoảng 69ha, Safari World là ngôi nhà của hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới. Tham quan vườn thú, du khách sẽ được ngồi trên ô tô chuyên dụng đóng kín cửa, chạy vòng vèo khắp các con đường đất để có thể thoải mái tìm hiểu cuộc sống của các loài động vật nơi đây. Cuối cùng, hãy dừng chân tại khu vui chơi giải trí và xem buổi biểu diễn xiếc các heo với những tiết mục thú vị.

nam lim xanh

Bình luận về bài viết này